รีวิวหนัง ซีรี่ย์ VIU หนังดี หนังดัง ซีรี่ย์สนุกมากมาย

แนะนำ ซีรี่ย์เกาหลี VIU

 ซีรีส์เกาหลี ปี 2021-2022 เรื่องไหนน่าดู ใน Viuสวัสดีค่ะมิตรรักเหล่าคนที่ชื่นชอบซีรีส์เกาหลีทุกท่าน หลังจากที่เราได้แนะนำ ซีรีส์เกาหลี ปี 2021-2022

1. The Devil Judge

The Devil Judge เป็นซีรีส์แนวกฎหมายที่โด่งดังมาก ๆ ค่ะเพราะตัวเรื่องบอกเล่าเรื่องราวของผู้พิพากษาที่ลงโทษอาชญากรด้วยวิธีใหม่ นั่นก็คือเปลี่ยนศาลตัดสินให้เป็นเหมือนเรียลลิตี้ที่ให้คนทั้งประเทศเข้ามามีส่วนร่วมในการตัดสินโทษได้ ตัวเรื่องจะพูดถึงผู้พิพากษาคังโยฮัน (จีซอง) เขาเป็นผู้พิพากษาคดีสุดโหดที่ลงโทษอาชญากรทุกคนอย่างไร้ความปรานี ไม่ว่าจะเป็นคนที่ทรงอิทธิพลขนาดไหนเขาก็ไม่ได้ละเว้น แต่มีเรื่องหนึ่งที่หลายคนไม่รู้นั่นก็คือเขาได้ซุกซ่อนความลับสุดยอดบางอย่างไว้กับตัวเอง คังโยฮันเป็นคนที่มีบุคลิกภาพที่ดีมากแต่ก็มีหลายคนที่ไม่ชอบเขานั่นก็คือจองซอนอา (คิมมินจอง) เธอเป็นผู้อำนวยการมูลนิธิที่ฉลาดและสวยมากแต่เธอไม่ชอบวิธีการการพิพากษาของคังโยฮันเท่าไหร่นัก

ส่วนคังโยฮันก็ไม่ชอบเธอเช่นกันเพราะจองซอนอามีเส้นสายเยอะมาก เธอใช้เส้นสายในการควบคุมประเทศไว้ในกำมือของตัวเอง นอกจากผู้พิพากษาคังโยฮันและจองซอนอาแล้ว ทั้งสองคนก็ได้ไปพัวพันกับคิมกาอน (จินยอง) ชายหนุ่มกำพร้าพ่อแม่ที่ต้องพยายามดิ้นรกทุกทางเพื่อให้ตัวเองได้เป็นผู้พิพากษาและยุนซูฮยอน (พัคกยูยอง) ตำรวจสายสืบที่กำลังตามหาความลับของคังโยฮัน ทั้ง 4 คนจะพัวพันยุ่งเหยิงมากขนาดไหนต้องไปรับชมกันค่ะ ขอบอกเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้เรตติ้งดีมากเพราะเป็นซีรีส์ที่นำเสนอการตัดสินคดีแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใครซึ่งเป็นเรื่องแรกที่นำเสนอเรื่องราวแบบนี้ค่ะ

แนวของซีรีส์กฎหมาย ดราม่า สืบสวน
นักแสดงนำจีซอง คิมมินจอง จินยองและพัคกยูยอง
จำนวนตอน16 ตอน
แอปพลิเคชันที่ออกอากาศViu

2. Police University

Police University เป็นซีรีส์แนวสอบสวนที่บอกเล่าเรื่องราวของยูดงมัน (ชาแทฮยอน) เขาเป็นอดีตตำรวจสายสืบที่ทำงานมานานมากและมีประสบการณ์ในการทำงานหลากหลายแผนกรวมไปถึงคดีอาชญากรรมร้ายแรงไปจนถึงอาชญากรรมด้านไซเบอร์ วันหนึ่งเขาได้พยายามสืบคดีของเว็บไซต์พนันผิดกฎหมาย ซึ่งเขากำลังจะตามล่าหาตัวอาชญากรได้แล้วแต่ก็พบว่าระบบคอมพิวเตอร์ของเขาโดนปิดกั้นโดยยูเซอร์หนึ่งซึ่งคนนั้นก็คือซอนโฮ (จินยอง)

ซอนโฮได้แฮ็กระบบของเว็บไซต์ผิดกฎหมายเพราะต้องการนำเงินไปรักษาพ่อบุญธรรมที่เป็นโรคมะเร็ง แต่สุดท้ายเขาก็ถูกยูดงมันจับได้ด้วยคดีนี้ทำให้ยูดงมันถูกปลดออกจากตำรวจแล้วต้องย้ายไปทำงานเป็นอาจารย์ในวิทยาลัยตำรวจแทน สุดท้ายยูดงมันก็ได้เจอกับซอนโฮอีกครั้งเพราะเขาได้มาสมัครเป็นนักเรียนตำรวจแน่นอนว่าเขาโดนยูดงมันหมายหัวไว้ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามา อันที่จริงแล้วซอนโฮไม่รู้ว่าตัวเองมีความฝันอะไรแต่ที่เขามาสมัครเป็นนักเรียนตำรวจเพราะว่าเขาตามโอคังฮี (คริสตัล) หญิงสาวผู้เป็นรักแรกพบมานั่นเอง เรื่องราวจะเป็นไปอย่างไรต้องไปติดตามกันค่ะ เรื่องนี้สนุกมากมีดราม่าไม่มากเท่าไหร่แต่การสืบสวนคดียอดเยี่ยมมาก

แนวของซีรีส์ดราม่า สืบสวนสอบสวน
นักแสดงนำชาแทฮยอน จองจินยอง คริสตัลและยูยองแจ
จำนวนตอน16 ตอน
แอปพลิเคชันที่ออกอากาศViu

3. One the Woman

One the Woman เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้สุดฮาที่คุณต้องดูเลยค่ะ โดยทางเรื่องจะบอกเล่าเรื่องราวของโจยอนจู (อีฮานี) เธอเป็นอัยการปากจัดและมีนิสัยหยาบคายมาก ทุกวันเธอทำงานเพื่อเงินเท่านั้นแต่วันหนึ่งเธอได้ประสบอุบัติเหตุรถชนโดยบังเอิญ ก่อนที่เธอจะสลบไปเธอได้เห็นคนที่มีหน้าตาคล้ายตัวเองเรื่องนั้นทำให้สงสัยเป็นอย่างมากแต่ไม่ได้ทันคิดอะไรก็สลบไปเสียก่อน หลังฟื้นจากอาการโคม่าโจยอนจูก็พบว่าตัวเองได้กลายเป็นลูกสาวคนเล็กของตระกูลมหาเศรษฐีและเป็นสะใภ้ของกลุ่มบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีแต่ชีวิตในบ้านสามีของเธอไม่ดีนักเพราะเธอเป็นสะใภ้ที่ไม่ได้รับเชิญเพราะเธอรวยเธอเลยต้องโดนจับแต่งงานแบบคลุมถุงชน

ส่วนสามีที่เธอแต่งงานด้วยไม่ได้สนใจเธอเลยเพราะเขาเองก็มีผู้หญิงมากมาย วันหนึ่งโจยอนจูได้เจอกับฮันซึงอุก (อีซังยุน) เขาเป็นทายาทมหาเศรษฐีที่อาศัยอยู่ต่างประเทศหลายปีมากเพราะผิดหวังในรักแรกและเบื่อกับการแก่งแย่งชิงดี แต่หลังจากที่พ่อของเขาตายฮันซึงอุกก็เดินทางกลับมาเกาหลีเพื่อสืบหาความจริงเบื้องหลังการตายของพ่อซึ่งการกลับมาครั้งนี้ทำให้เขาได้เจอกับรักแรกอีกครั้งซึ่งรักแรกของเขาคือโจยอนจูนั่นเอง ขอบอกเลยว่าเรื่องนี้ตลกมากซึ่งนางเอกในเรื่องนี้ได้ครองตำแหน่งมิสโคเรีย ประจำปี 2006 ด้วยค่ะ

แนวของซีรีส์โรแมนติก ดราม่า
นักแสดงนำอีฮานีและอีซังยุน
จำนวนตอน16 ตอน
แอปพลิเคชันที่ออกอากาศViu

4. Dali and the Cocky Prince

Dali and the Cocky Prince เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่บอกเล่าเรื่องราวของจินมูฮัก (คิมมินแจ) เขาเป็นลูกชายคนรองของครอบครัวเจ้าของกิจการร้านอาหารแฟรนไชส์ระดับโลก บริษัทของเขามีจุดเริ่มต้นมาจากร้านอาหารเล็ก ๆ ที่ขายแค่เมนูคัมจาทัง (ซุปกระดูกหมูมันฝรั่งเกาหลี) จินมูฮักโดนดูถูกมามาก เพราะเขาเรียนจบแค่ ม.ปลาย เท่านั้นแต่ความจริงแล้วการเรียนไม่ใช่ปัญหาของเขาเลยเพราะเขามีความสามารถในการหาเงินเป็นอย่างมาก

ต่อมาจินมูฮักต้องการที่จะซื้อหอศิลป์ เขาไปที่หอศิลป์โดยบังเอิญที่นั่นทำให้เขาได้เจอกับคิมดัลรี (พัคกยูยอง) เธอเป็นนักค้นคว้าที่หอศิลป์ เธอเป็นผู้หญิงที่เพอเฟกต์มากทั้งบุคลิกภาพ การเรียน ศิลปะ และปรัชญาก็เรียกว่าเข้าขั้นอัจฉริยะ อีกทั้งเธอยังพูดได้ถึง 7 ภาษาเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าคิมดัลรีจะเก่งไปเสียทุกอย่างแต่เธอทำอาหารไม่เป็นและไม่ทำงานบ้าน หลังจากคิมดัลรีได้พบกับจินมูฮักโดยบังเอิญทั้งคู่ก็ได้ตกหลุมรักกัน เรื่องราวจะเป็นไปอย่างไรต้องไปดูค่ะแต่บอกเลยว่าผู้เขียนชอบบุคลิกของนักแสดงสาวพัคกยูยองมากเพราะดูเรียบหรูและแพงมากค่ะ

แนวของซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้
นักแสดงนำคิมมินแจและพัคกยูยอง
จำนวนตอน16 ตอน
แอปพลิเคชันที่ออกอากาศViu