รีวิวหนัง ซีรี่ย์ VIU หนังดี หนังดัง ซีรี่ย์สนุกมากมาย

รีวิว The Player รัก เป็น เล่น ตาย

The Player 3
The Player รัก เป็น เล่น ตาย ไม่ดูถือว่าพลาด!

เกมนี้.. เล่นกันแรง บทบาทที่แรงที่สุดของนักแสดง GMMTV

รวม

ซีรีส์จาก GMMTV ที่ออกอากาศมาตั้งแต่ 20 ธันวาคม 2564 เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับเกมรักหักเหลี่ยมที่ต้องเดิมพันด้วยชีวิต! เกมความโลภของกลุ่มหนุ่มสาวไฮโซกลุ่มหนึ่ง “เล่น” เพื่อสิ่งที่ตัวเองต้องการ ทั้งชื่อเสียง เงินทอง และความรัก จนนำไปสู่ความตาย… ในคดีฆาตกรรมปริศนา ที่ทุกคนล้วนเกี่ยวข้องและเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฉาวนี้

The Player มาพร้อมกับทีมนักแสดงอย่างคับคั่ง ทั้งรุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น จอส เวอาห์ รับบท “ทิม” ไฮโซหนุ่มคาสโนวาเจ้าเสน่ห์ ที่ประชันบทบาทคู่กับ น้ำตาล ทิพนารี รับบท “กีวี่” ไฮโซสาวผู้มีหน้าตาทางสังคม เจ้าของธุรกิจโรงแรมดัง เจน รมิดา รับบท “อีฟ” ดีไซน์เนอร์สาวแสนสวยเพอร์เฟกต์ เป็นที่ต้องการของหนุ่มมากหน้าหลายตา แต่มีคนรักที่เป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ ครอบครัวฐานะเพียบพร้อม คือ “พิช” รับบทโดย เฟย ภัทร “มิเรียม” รับบทโดย กระปุก พัชรา เพื่อนสาวคนสนิทและผู้ช่วยของอีฟที่ฝันอยากยกระดับตัวเองให้สูงขึ้น นอกจากนี้ยังสมทบด้วยนักแสดงอย่าง เต ตะวัน รับบท “ติน” สารวัตรหนุ่มไฟแรงที่เข้ามาไขคดีฆาตกรรม เมฆ จิรกิตติ์ รับบท “แมท” นักการเมืองที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับพิช และ ชิม่อน วชิรวิชญ์ รับบท “แดน” เมสเซนเจอร์หนุ่มที่ทำงานให้กับกีวี่ และยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ลิฟท์ สุพจน์ น้ำฝน สรวงสุดา และ เมย์ ภัทรวรินทร์ ที่มาเติมเต็มให้ซีรีส์เรื่องนี้เข้มข้นและน่าติดตามจนละสายตาไปไหนไม่ได้!

เมื่อความต้องการมากเกินกว่าสิ่งที่มี ความอิจฉาริษยานี้จึงเกิดขึ้น สุดท้ายแล้ว ในเกมความโลภที่เล่นกันถึงตาย ใครจะเป็น “ผู้เล่น” และใครจะ “ถูกเล่น” มาร่วมหาคำตอบไปพร้อมกัน

นักแสดง The Player รัก เป็น เล่น ตาย

ทิม“ทิม”

  • ตัวละครนี้เป็นตัวเอกของเรื่อง ทั้งหล่อ เพลย์บอย คาริสม่าสูงมาก ใครอยู่ใกล้เป็นต้องหลงคารม ทิมเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น เราชอบทิมตรงที่ฉลาด มีเล่ห์เหลี่ยม หล่อ ดูดี มีคลาส ตามแบบฉบับคนรวย มีความสัมพันธ์กับทุกตัวละคร เดาทางไม่ออกเหมือนกันว่าจะมาไม้ไหน ถึงจะเจ้าเล่ห์แต่ก็มีบ้างที่เสียทีให้กับผู้หญิงอย่างกีวี่ แต่ก็พลิกมาอยู่เหนือกว่า สลับถือไพ่กันแบบนี้สิสนุก

กีวี่“กีวี่”

  • น้ำตาล ทิพนารี เล่นบทนี้คือแซ่บมาก เป็นตัวเอกที่ร้ายสุดๆๆ แต่ความร้ายของกีวี่ก็ไม่โผล่มาให้เห็นง่ายๆ จะมีไม่กี่คนที่เห็นธาตุแท้อย่างทิม และพร้อมจะเปิดโปงกีวี่ทุกเมื่อ แต่กีวี่ก็รับมือไหวตลอด เอาสิ! เราชอบกีวี่เพราะเป็นตัวละครที่มีมิติ สวย มีเสน่ห์ ฉลาดแกมโกง เหลี่ยมจัดมากจนผู้ชายยังตามไม่ทัน แต่ถึงอย่างไรก็มีจุดอ่อนตรงที่ว่าไม่มีแฟน เล่นสนุกไปวันๆ เพราะจ้องจะจับแต่ผู้ชายรวย ๆ ให้สมกับฐานะตัวเอง คอสตูมแต่ละชุดคือสวยม๊ากกก เน้นเดรสเซ็กซี่ซะส่วนใหญ่ เซ็กซี่แบบตะโกน ให้รู้คาแรคเตอร์ไปเลยค่า น้ำตาลเล่นบทนี้ก็คือสิบเต็มไม่หัก

อีฟ“อีฟ”

  • อีฟเป็นคนสวยเพอร์เฟกต์ คลาสดีอยู่แล้วเพราะเป็นดีไซน์เนอร์ จะบ้งไม่ได้ ดังนั้นคอสตูมจะจัดเต็มให้เหมาะกับการเป็นดีไซน์เนอร์ชื่อดัง อีฟมีแบรนด์เป็นของตัวเองชื่อว่า All About Eve ดูดีมีสกุลที่สุด อีฟมีทุกอย่างเพียบพร้อม ทั้งฐานะ และคนรัก แต่อย่างนึงที่คนอื่นอาจจะมองว่าแปลกคือครอบครัวของอีฟ มีพ่อที่ค้นพบตัวเองว่าเป็น Bisexual เมื่อแม่ของอีฟได้ตายจากไป พ่อก็มีแฟนใหม่ที่เป็นผู้ชายเหมือนกัน แต่สุดท้ายอีฟก็รับความเป็นพ่อได้ ความรู้สึกที่มีต่อตัวละครอีฟคือเราชอบตรงที่คนอะไรจะสวยและเพอร์เฟกต์ได้ขนาดนี้ อยากเป็นแบบอีฟบ้างนะ เป็นคนมีต้นทุนดีอยู่แล้ว ทำอะไรก็สำเร็จ และเป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง รู้ทันคนอื่น และแคร์เพื่อน ใครเข้ามาดีก็ดีตอบ ใครเข้ามาร้ายก็ร้ายตอบ เด็ดขาดพอตัวเลย เจนเล่นได้ดีมากกกกกก  ทำให้ชอบเข้าไปใหญ่ จากที่เคยเล่นใสใส มาเรื่องนี้ดราม่าหนัก พลิกบทบาทเลยค่า

มีม“มิเรียม”

  • มิเรียม หรือ มีม เป็นคนที่คิดว่าใสใส เรียบร้อย อ่อนหวาน แต่จริงๆแล้วคือมีมได้ทำผิดพลาดในสมัยเรียน คือเป็นไซด์ไลน์! แต่ทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ก็เด็กอะเนอะ ใครยื่นข้อเสนอและมีเงินให้ ก็รีบคว้าไว้ทั้งนั้น ไม่คิดเลยว่าสักวันหนึ่งความเป็นอดีตจะย้อนกลับมาทำร้ายตัวเอง มิเรียมอยากมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่านี้ เป็นเพื่อนสนิทและเป็นผู้ชายของอีฟ แต่อยากที่จะเปิดแบรนด์ของตัวเอง แต่ด้วยต้นทุนที่ยังน้อย ก็ต้องดิ้นรนหาทาง จนต้องทำร้ายคนอื่นๆ รวมทั้งเพื่อนสนิทอย่างอีฟด้วย ร้ายลึกจริงๆมิเรียมคนนี้ ซึ่งเราก็ชอบมากอีกเช่นกัน แต่คิดว่ามีมยังตามไม่ทันคนเท่าไร จะทำอะไรก็ยังหละหลวม ทำให้เขาจับได้อยู่ร่ำไป ตอนนี้ลุ้นว่าชีวิตพังๆ จะกลับมาดีได้ไหมนี่สิ ..

พิช“พิช”

  • พิชเป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ที่ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น เป็นแฟนของอีฟ ภายนอกหล่อ รวย ภูมิฐาน เป็นที่ต้องการของสาวๆมากหน้าหลายตา รวมถึงกีวี่ด้วย แต่พิชก็ไม่สนใจใคร ที่แท้พิชมีความสัมพันธ์ลับ ๆ กับเพื่อนสนิทที่เคยอยู่เมืองนอกด้วยกันอย่างแมท พิชเป็น Bisexual เหมือนกับพ่อของอีฟ ด้วยความซื่อ พิชก็บอกอีฟ กว่าจะรับได้ ก็ใช้เวลาสักพัก ดูสิพ่อคุณเอ้ย สำหรับเรา พิชก็เป็นคนที่ไม่ค่อยเด็ดขาดเท่าไร ใครให้ทำอะไรก็ทำตาม ไม่มีปากเสียง พูดไปก็ไม่ชนะ เป็นคนที่เหลี่ยมน้อยที่สุดแล้วมั้งในกลุ่มไฮโซ ประมาณว่ามีตัวดีคอยกระซิบ ว่าสิ่งนี้ไม่ดีนะ แต่ถ้าเกิดว่าจำเป็น ก็คงต้องทำ

แมท“แมท”

  • แมทเป็นคนที่มีความสัมพันธ์กับพิช อย่างที่เคยบอกไว้ตอนต้น เป็นบรรณาธิการ ของนิตยสาร ซี่งมักจะสัมภาษณ์คนที่มีชื่อเสียง มีคอนเนคชันกับแวดวงนี้มากมาย อาจจะใกล้เคียงกับคำว่าฆาตกรที่สุด แต่บางทีก็ดูเหมือนไม่ใช่ ต้องไปสืบต่อในซีรีส์ เราคิดว่าแมทฉลาด แมทจะกำจัดคนที่อยากกำจัดเท่านั้น ไม่ให้คนอื่นได้รับผลตามไปด้วย เน้นทำการใหญ่ใจต้องนิ่ง ทุกอย่างที่แมททำเพราะว่าอยากได้พิชคืน แค่คนเดียวเท่านั้นที่มีอิทธิพล แต่ก็ไม่ง่ายที่จะจัดการเสี้ยนหนาม เผลอๆก็จัดการผิดคน

ติน“ติน”

  • สารวัตรหนุ่มที่ทำคดีนี้ ใจร้อน โผงผาง ทั้งที่แต่ก่อนไม่เป็นแบบนี้ เพราะว่าคนที่คิดว่าโดนฆ่าคือมิเรียมที่ตินรักมาตั้งแต่เด็ก แต่มิเรียมคิดกับตินแค่เพื่อน ตินอยากจะรู้เบาะแสว่าใครทำ แต่สืบไปสืบมา ก็ยังไม่รู้ .. สำหรับเรารู้สึกว่าตินดูนิ่งๆ ไม่ค่อยสุงสิงใคร วันๆยุ่งแต่กับคดีนี้ เป็นคนเดียวที่รักและหวังดีกับมิเรียมที่แท้จริง แสนดีจริงๆเลยน้าาา

แดน“แดน”

  • เมสเซนเจอร์หนุ่มที่เหมือนจะไม่มีอะไร แต่ดันมีอะไรก็ตอนเจอกีวี่ เมื่อกีวี่ยื่นข้อเสนอให้ทำงานที่รายได้ดีกว่าส่งเอกสาร แดนก็ยอมทำเพื่อเงิน ด้วยความที่แม่แดนก็เป็นภูมิแพ้ ไม่สบายบ่อย ต้องเข้าโรงพยาบาล แถมยังอยู่ในอพาร์ทเมนท์เล็กๆอีก แต่ก็ยังได้รับความช่วยเหลือจากกีวี่เสมอ กลายเป็นคนที่จงรักภักดีกับกีวี่ ไม่สนผิดถูกแล้ว สำหรับเราเฉยๆกับแดน ตอนแรกคิดว่าไม่เด่นด้วยซ้ำ แต่พอดำเนินเรื่องไปสักพัก อ้าว ก็เด่นนี่ ในทีเซอร์ชิม่อนประกบคู่น้ำตาลเลยน้า จะไม่มีอะไรได้ยังไงกัน จุดจบของแดนจะไปหยุดที่ตรงไหนนะ จะถลำไปมากแค่ไหน รอดูเลย

ความรู้สึกหลังจากดูซีรีส์ The Player รัก เป็น เล่น ตาย ทั้งหมด 10 ตอนแล้ว (ยังไม่จบ)

ซีรีส์แสดงให้เห็นชัดเจนมากว่าเรื่องนี้เข้มข้นอย่างแน่นอน ปกติของทางค่าย GMMTV ไม่ค่อยมีซีรีส์แนวดราม่า ฆาตกรรมเท่าไรนัก จะมีแนวรักใสใสเสียมากกว่า และเป็นการพลิกบทบาทของนักแสดง เรียกได้ว่าเป็นบทที่แรงที่สุดเท่าที่เคยเล่นกันเลยทีเดียว เรื่องนี้ทำออกมาได้ดีและน่าติดตาม ใช้การดำเนินเรื่องแบบสลับเหตุการณ์ เช่น 3 เดือนที่แล้ว 1 เดือนที่แล้ว ทำให้อยากรู้ว่าก่อนหน้านี้เรื่องราวเป็นมาอย่างไร มีเหตุการณ์ไหนที่เป็นชนวนของการฆาตกรรม และทุกคนที่เกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ต่างก็เป็นผู้ต้องสงสัย เรียกว่ามีหักมุมหลายช่วง คนที่คิดว่าใช่ กลับไม่ใช่ เอ๊ะ น่าสงสัย แบบนี้น่าลุ้นใช่ไหมล่า ..

lillทีมนักแสดงทั้งนักแสดงนำและนักแสดงสมทบเล่นดี ถึงบทบาทมากๆ ค่ะ อย่าง จอส คุณทิมก็ลุคเพลย์บอยของจริง น้ำตาล ทิพนารี ‘คุณหนูกีวี่สุดแซ่บ’ ก็สวยแบบสับ ทั้งร้าย เหลี่ยมจัด แต่ก็มีเสน่ห์น่าหลงใหล และคู่เพื่อนรักอย่างเจนและกระปุก ที่รับบท อีฟและมิเรียม ฟาดฟันกันได้ดีสุด ๆ ไปเลย เพื่อนที่ว่ารัก กลับไม่เชื่อใจกัน จากปังปุริเย่ งานนี้ก็กลายเป็นปังปินาศ! ในพริบตา เพื่อนรักยังกลายเป็นเพื่อนร้ายได้เลย นับประสาอะไรกับใจคน หุหุ

iluliขอบอกว่าผู้เขียนตั้งตารอคอยตั้งแต่ทีเซอร์ในปีที่แล้ว ตอนที่เห็นว่า ชิม่อนประกบคู่กับน้ำตาลด้วย ต้องดู จะรออะไรรรร! เอ๊า รอซีรีส์ออกอากาศยังไงล่ะคะ รอคอยมาปีกว่า ๆ อาจจะด้วยสถานการณ์ปัจจุบันทำให้ถ่ายทำช้ากว่ากำหนด แต่เมื่อได้ออกอากาศแล้วไม่ผิดหวังเลย นักแสดงทุกคนเล่นได้สมบทบาทมากกกกกก ก. ไก่ ล้านตัว แอบกระซิบว่า น้ำตาล เจน กระปุก สวยกันหนักมาก สวยคนละแบบ ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว หนุ่มๆ จะเลือกใครคะ แต่เราเลือกไม่ได้ ขอเหมาหมดเลยได้ไหมน้า …,,,,,

jku
ogr5h4
wj5jerwj6

The player  รัก เป็น เล่น ตาย เป็นซีรีส์อีกเรื่องที่ค่าย GMMTV ทำได้น่าสนใจ หากใครอยากจะลองดูซีรีส์ที่ทำให้ลุ้นจนตัวโก่ง เนื้อหาซับซ้อน ชวนจินตนาการและไขปริศนา เราแนะนำเลยค่ะ