รีวิวหนัง ซีรี่ย์ VIU หนังดี หนังดัง ซีรี่ย์สนุกมากมาย

รีวิว : School 2017 นักเรียนอลวน มัธยมอลเวง

news-full-105249
รีวิว : School 2017 นักเรียนอลวน มัธยมอลเวง

ซีรีส์แนวโรงเรียนที่จะมีเรื่องราววุ่นวายต่างๆ ต้องค้นหาความจริงที่ทุกคนก็มีโอกาสเป็นคนก่อเรื่องได้ มาตามหาความจริงว่าใครเป็นตัวละครลับที่ทำให้โรงเรียนเกิดความปั่นป่วนขึ้น

School 2017 นักเรียนอลวน มัธยมอลเวง

แนวของซีรีส์ : ความรัก / โรงเรียน / ลึกลับ

จำนวนตอนทั้งหมด 16 ตอน

สามารถรับชมได้ Netflix และ VIU ได้เลยค่ะ

นักแสดงหลักในซีรีส์

คิมเซจอง รับบท ราอึนโฮ สาวสดใสจิตใจดีที่มีความรักในการวาดการ์ตูนเป็นชีวิตจิตใจ ตัวเธอเองเป็นคนที่ร่าเริงและมักจะสงสัยในเรื่องราวต่างๆรอบตัวอยู่เสมอ เป็นคนที่ตรงไปตรงมากับเพื่อนๆทุกคนในห้อง

คิมจองฮยอน รับบท ฮยอนแทอุน ลูกชายของผู้ที่ให้เงินสนับสนุนโรงเรียน เขาเป็นค่อนข้างเกเรไม่ค่อยสนใจใคร ถือได้ว่าเป็นเด็กดื้อคนหนึ่งแหละ แถมนิสัยของเขาก็ดูกวนๆอีกต่างหาก เนื่องจากเขาเป็นคนที่มีความครัวฐานะดีทำให้บุคลากรในโรงเรียนไม่ค่อยกล้าที่จะยุ่งกับเขาสักเท่าไหร่ต่อให้เขาจะทำตัวที่ไม่เหมาะสมเลยก็ตาม

จางดงยุน รับบท ซงแดฮวี เด็กหนุ่มเรียนดีหัวหน้าห้อง เขาเป็นเด็กที่เรียนเก่งมีความรู้รอบด้านและทันสมัยอยู่เสมอ แต่ฐานะทางบ้านอาจจะเรียนได้ว่ายากจนมันจึงทำให้เขาต้องดิ้นรนในหลายๆอย่างเพื่อดันตัวเองเพื่อเข้ามหาวิทยาลัยรัฐบาลดีๆให้ได้เพราะไม่มีเงินพอที่จะเข้ามหาวิทยาลัยเอกชน เพราะด้วยมหาวิทยาลัยเอกชนค่าใช้จ่ายอาจจะสูงเกินไปสำหรับเขา โดยปกติเขาเป็นคนยิ้มเก่งแต่ค่อนข้างเงียบ

ซอลจินอา รับบทเป็น ฮงนัมจู เธอเป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก เธอมีความสามารถหลายอย่าง ทางครอบครัวของเธอมีฐานะที่ร่ำรวยและมีหน้าตาทางสังคม และฮงนัมจูเธอต้องเรียนพิเศษอย่างหนักเพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ครอบครัวเธอต้องการแต่เธอมีความท้อและเหนื่อยที่จะอดทนกับอะไรหลายอย่างมากเกินไป

เรื่องย่อของซีรีส์

เรื่องราวของซีรีส์ได้เริ่มต้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่งซึ่งมักจะให้ความสนใจเด็กด้วยผลการเรียนและฐานะความร่ำรวย นั่นมันจึงทำให้เด็กที่มาจากครอบครัวฐานะดีก็จะมีผลการเรียนที่ดี ในขณะที่เด็กจากครอบครัวธรรมดาต้องพยายามหนักหลายเท่าเพื่อที่จะได้มีอนาคตการเรียนที่ดี แต่แล้ววันหนึ่งมีเรื่องราวแปลกมากๆเกิดขึ้นในโรงเรียนแบบผิดปกติ ซึ่งมีบุคคลที่ชื่อ เอ็กซ์ คอยปั่นป่วนครูในโรงเรียนและช่วยเหลือนักเรียนในหลายๆเรื่องเพื่อต้องการความยุติธรรมที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในโรงเรียนนี้ซึ่งบุคคลปริศนาคนนั้นเป็นหนึ่งในนักเรียนโรงเรียนนี้นั่นแหละแต่การที่จะตามหาตัวเขาได้ยากมากบอกเลย แต่จะเป็นใครคงต้องให้เพื่อนๆไปดูด้วยตัวเองจะดีกว่านะคะ ดูหนัง 4K

School 2017

ความรู้สึกหลังจากดูซีรีส์จบไป

ส่วนตัวของเราหลังจากที่ได้ดูซีรีส์เรื่องนี้จบไป เรารู้สึกว่าผู้กำกับสร้างเรื่องนี้ออกมาค่อนข้างซับซ้อนมากจับตัวคนปริศนายากมากแทบไม่รู้เลยว่าเขาเป็นใคร มีหลายตอนที่หักมุมมากกว่าที่เราคิดและแต่ละสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนนั้นมันสนุกมาก555 เราก็แอบสะใจนะเพราะบางทีโรงเรียนนี้ก็ลำเอียงซะเหลือเกิน เป็นซีรีส์อีกเรื่องที่สามารถจุดประกายความสงสัยในตัวเราได้ตลอดเวลา และบุคคลที่เป็นปริศนาที่เราสงสัยมาทั้งเรื่องก็เกินคาดคิดมากจริงๆ ลุ้นแล้วลุ้นอีกแต่ในความลุ้นนั้นเราว่ามันสนุกมากๆแถมยังมีเรื่องราวความรักในวัยเรียนสอดแทรกเข้ามาเป็นระยะจึงทำให้ซีรีส์ไม่น่าเบื่อเลย แล้วอีกอย่างหนึ่งที่โดดเด่นมากๆเลยคือจังหวะของแต่ละฉากซึ่งวางไว้เหมาะมากๆไม่เร็วไม่ช้าจนเกินไปมันสามารถทำให้เราเข้าใจได้นะถึงแม้ว่าจะมีบางช่วงที่ซีรีส์ย้อนเรื่องราวไปมา เราขอให้คะแนนความสนุกของซีรีส์อยู่ที่ 9.5/10 คะแนนค่ะอย่าลืมไปดูกันนะ

School 2017

ข้อคิดที่ได้จากซีรีส์

ความเหลื่อมล้ำในสังคมมีอยู่จริง ไม่ว่าจะปีใด สถานที่ไหนมีสิ่งที่เจอได้ง่ายมากๆเลยคือความเหลื่อมล้ำหลายๆที่อาจจะบอกว่าทุกคนมีสิทธิและอะไรหลายอย่างที่เท่าเทียมกันแต่พอมาเจอในชีวิตจริงมันก็คงไม่ใช่เช่นนั้นเลย

ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น ไม่ว่าเราจะทำอะไร ขอแค่มีความตั้งใจและความพยายามควบคู่กันไป ต่อให้ตัวเราเองจะเหนื่อยมากหน่อย ต้องอดทนอะไรหลายๆอย่างแต่วันหนึ่งเราเชื่อว่ามันจะต้องประสบความสำเร็จได้แน่นอน