รีวิวหนัง ซีรี่ย์ VIU หนังดี หนังดัง ซีรี่ย์สนุกมากมาย

รีวิวซีรีส์ Master of My Own (2022) ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว

บอร์ดงาน-PBN4-2
รีวิวซีรีส์ Master of My Own (2022) ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว

Master of My Own ซีรีส์จีนที่ถ่ายทอดชีวิตของผู้คนในวัยทำงาน ถ่ายทอดเรื่องราวของ หนิงเหมิง หญิงสาวที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักลงทุนซึ่งเป็นความฝันในวัยเด็กที่เธอเห็นพ่อคิดค้นและสร้างถ่านใส่ตุ๊กตาที่สามารถชาร์จไฟได้เป็นไอเดียที่สร้างสรรค์แต่ผลงานของพ่อเธอกลับไม่ได้รับการสนับสนุน และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ครอบครัวของเธอล้มละลาย หนิงเหมิง จะทำอย่างไรต่อไปตามไปอ่านเรื่องย่อและรีวิวพร้อม ๆ กันได้เลย

Master of My Own
  • นักแสดงนำ

หลินเกิงซิน รับบทเป็น ลู่จี้หมิง ประธานด้านการลงทุนที่มีความสามารถทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง ประธานจอมเผด็จการที่ทั้งโมโหง่าย ปากร้าย

หลินเกิงซิน รับบทเป็น ลู่จี้หมิง

ถานซงอวิ้น รับบทเป็น หนิงเหมิง เลขาสาวสุดเก่ง เธอฝันอยากที่จะเป็นผู้อำนวยการด้านการลงทุน

ถานซงอวิ้น รับบทเป็น หนิงเหมิง

ซูซิน รับบทเป็น เจิงอวี่หาง เพื่อนสนิทของประธานลู่

ซูซิน รับบทเป็น เจิงอวี่หาง

หวังซิวจู รับบทเป็น สวี่ซือเถียน เพื่อนสมัยเด็กและทำงานเป็นผู้อำนวยการในบริษัทของประธานลู่

หวังซิวจู รับบทเป็น สวี่ซือเถียน

เรื่องย่อ หนิงเหมิง เลขาสาวสุดเก่ง เธอเรียนจบด้านการเงินแต่ด้วยความสามารถและโอกาสที่เข้ามาผิดจังหวะทำให้เธอได้กลายเป็นเลขาของประธานลู่ หลังจากที่เธอทำงานเป็นเลขาในระยะเวลา 3 ปี ความฝันและความตั้งใจในด้านการลงทุนของเธอก็ยังไม่หายไป ทำให้ หนิงเหมิง ทำข้อตกลงกับประธานลู่ขอย้ายแผนกเป็นเวลา 2 เดือน และสุดท้าย หนิงเหมิง จะได้ทำงานที่เธอใฝ่ฝันไว้หรือไม่ต้องไปติดตามชมกันนะคะ

รีวิวหลังได้รับชม

ซีรีส์ Master of My Own
  • การดำเนินเรื่อง

เนื้อหาหลักของเรื่องจะเน้นไปที่การทำงานเป็นส่วนใหญ่ โดยมีตัวละครหลักคือ หนิงเหมิง และ ลู่จี้หมิง ในต้นเรื่องจะเล่าเรื่องราวของ หนิงเหมิง หญิงสาวที่สนใจทำงานด้านการลงทุนแต่กลับได้ตำแหน่งเลขาท่านประธานไปแทนจึงทำให้เธออดทนทำงานเลขาเป็นระยะเวลา 3 ปี จนเธอรู้สึกไม่อยากที่จะทำงานเลขาอีกต่อไปแล้วจึงได้ตัดสินใจลาออก ส่วน ลู่จี้หมิง ท่านประธานจอมเผด็จการที่เอาแต่บอก หนิงเหมิง ว่าเธอไม่เหมาะที่จะเป็นนักลงทุน จึงกลายเป็นปัญหาที่ทำให้ทั้งสองห่างหายกันออกไป เป็นพร็อตเรื่องที่ทำให้เราได้เห็นการทำงานในการลงทุนอย่างชัดเจนทั้งวิธีการคัดสรรหรือเลือกตัวสินค้า อุปสรรคปัญหาและการเอาใจใส่รายละเอียดของตัวละคร

ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว
  • ตัวละครที่ชอบ

เจิงอวี่หาง (รับบทโดย ซูซิน) เพื่อนสนิทของประธานลู่เป็นตัวละครที่มีความกวนเอามาก ๆ ร่าเริงและเฮฮา เป็นทั้งที่ระบายและที่ปรึกษาแถมยังต้องคอยแก้ปัญหาให้ประธานลู่ในเรื่องของสาว ๆ อีกด้วย

ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว
ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว
  • ความน่าติดตาม

ความสนุกเข้มข้นในแผนกด้านการลงทุนเมื่อ หนิงเหมิง พบปัญหาเกี่ยวกับการยักยอกของหัวหน้าแผนก เราว่าเป็นตัวร้ายชัวร์ ๆ แอบมีพิรุธกับผู้ช่วยหลายซีนเลยยิ่งซีนที่คอยกลั่นแกล้งหนิงเหมิงคือน่าทุบสุด และสุดท้ายความกุ๊กกิ๊กมินิฮาร์ทของประธานลู่ เราว่าประธานอาจจะแอบชอบหนิงเหมิงแบบไม่รู้ตัว ซีนที่หนิงเหมิงขอลาออกแล้วประธานลู่ก็โมโหตะวาดเสียงดังซีนนั้นเหมือนคู่รักทะเลาะกันสุด สีหน้าและแววตาประธานลู่คือคลั่งรักแหละแต่ปากแข็งอยู่ เพื่อน ๆ ที่ชอบแนวการทำงานก็สามารถรับชมซับไทยได้ทาง Viu นะคะ