รีวิวหนัง ซีรี่ย์ VIU หนังดี หนังดัง ซีรี่ย์สนุกมากมาย

แนะนำ 20 ซีรีส์เกาหลี VIU หลากหลาย ดูเพลินทั้งวัน !

คอซีรีส์เกาหลี ต้องห้ามพลาด ขอแนะนำซีรีส์ใน VIU สนุกหลากหลาย ดูเพลินทั้งวัน ใครกำลังลังเลว่าจะสมัคร viu ดีไหม ไม่รู้มีหนังอะไรน่าดูบ้างเชิญทางนี้ ” 20 ซีรีส์แนะนำสนุกหลากหลาย ” วาไรตี้ โรแมนติก ตลก ดราม่า สืบสวน ฆาตกรรม แพทย์ หนังดีน่าดูมีเฉพาะในวิวก็มีหมดทุกแนว ดูวนไปซีรีส์ใหม่ไม่ซ้ำเรื่อง รับรองติดใจ

แนะนำ ซีรีส์ VIU นุกหลากหลาย ดูเพลินทั้งวัน !

CHIP-IN 🎥

เรื่องราวของ บิทนา ลูกสาวจิตรกรชื่อดังที่มีทรัพย์สินมากมาย แต่แล้วศึกอันดุดันก็เกิดขึ้นเพื่อแย่งชิงทรัพย์สินต่าง ๆ จนทำให้บิทนาต้องเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย เธอจึงพยายามที่จะตามหาความจริง

☑ จำนวน 16 ตอน

The Flower of Evil 🎥

ซีรีส์เกาหลี VIU

เรื่องราวชีวิตของฮีซอง สาวที่กำลังไปได้สวย การงานก็กำลังรุ่ง มีภรรยาสวย ๆ อย่างจีวอนและลูกสาวสุดน่ารักเป็นพยานรักหนึ่งคน อยู่มาวันหนึ่ง จีวอนก็ได้รับมอบหมายให้ไปทำคดีพยายามฆ่า แล้วก็มีแขกไม่ได้รับเชิญมาที่ร้านเวิร์กชอปของฮีซอง เรื่องราวหลังจากนี้จะเปลี่ยนชีวิตคู่รักคู่นี้ไปตลอดกาล

☑ จำนวน 16 ตอน

The Good Detective 🎥

ซีรีส์เกาหลี VIU

ซีรีส์ว่าด้วยเรื่องราวอ้างอิงจากการทำงานของตำรวจ ที่เป็นนักสืบ ที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะรู้ความจริง ของคดีเพื่อเปิดโปงเบื้องหลังความชั่วของอาชญากรที่กำลังตามล่า ในขณะที่อาชญากรก็ติดตามเพื่อปกปิดร่องรอยต่าง ๆ เช่นเดียวกัน แต่พวกเขาเป็นนักสืบที่ไม่ยอมแพ้จนกว่าจะเจอผู้กระทำความผิด และ จนกว่าจะทำภารกิจสำเร็จ

☑ จำนวน 16 ตอน

To All The Guys Who Loved Me 🎥

ซีรีส์เกาหลี VIU

เรื่องราวของสาวที่ไม่ยอมแพ้ต่อความรัก เธอทำงานบริษัทผลิตเว็บตูน เธอประกาศตัวเองมานานว่าต้องการอยู่เป็นโสด แต่แล้ววันหนึ่งมี 2 หนุ่มก้าวเข้ามาในชีวิตของเธอพร้อมกันและมาสารภาพรักกับเธอ ซึ่งจะมีเรื่องของอดีตชาติของทั้ง 3 ตัวละครหลักมาเป็นตัวแปรสำคัญในวังวนความรักโรแมนติกปนฮาในครั้งนี้ด้วย

☑ จำนวน 32 ตอน

Train 🎥

ซีรีส์เกาหลี VIU

เมื่อโลกในมุมที่ไม่มีใครล่วงรู้มาก่อน ถูกแบ่งออกเป็น 2 ด้าน ประกอบ โลกด้าน A ที่เราอาศัยอยู่ในทุกวันนี้ กับโลกด้าน B โลกอีกใบที่มีเหมือนกันทุกอย่าง เพียงแต่โลกทั้ง 2 แบ่งเป็นโลกคู่ขนานที่ต่างใบก็ต่างมีเรื่องราวลึกลับปริศนาเป็นของตัวเอง ชายหนุ่มคนหนึ่งที่เศร้าโศกกับการสูญเสียคนที่เขารักไปเพราะเหตุฆาตกรรมจากฆาตกรต่อเนื่อง จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่เขาได้บังเอิญไปเผชิญหน้ากับโลกอีกใบที่ยังไม่เคยรู้จัก

☑ จำนวน 12 ตอน

Sweet Munchies 🎥

ซีรีส์เกาหลี VIU

พัคจินซอง เชฟหนุ่มที่รันธุรกิจร้านอาหารว่างยามดึก ซึ่งภาพลักษณ์ภายนอกของเขาค่อนข้างน่าดึงดูดและเขารักในการทำอาหาร แต่ในส่วนลึกแล้วเขามีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ ซึ่งต่อมาเขาได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับ โปรดิวเซอร์รายการโทรทัศน์สาว คิมอาจิน และวังวนความรักของทั้งคู่กับชายหนุ่มอีกคนที่ก้าวเข้า

☑ จำนวน 12 ตอน

A World of the Married 🎥

ซีรีส์เกาหลี VIU

เรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่แต่งงานที่เริ่มต้นจากการถูกทรยศจนนำไปสู่การแก้แค้นที่กลายเป็นวงวนไม่จบไม่สิ้น ของ จีซอนอู แพทย์เวชศาสตร์ครอบครัวที่แต่งงาน กับ อีแทโอ และทั้งคู่มีลูกชาย 1 คน แพทย์สาวที่ดูเหมือนจะมีพร้อมทุกสิ่งทั้งการงานที่ประสบความสำเร็จและครอบครัวที่มีความสุข แต่เธอกลับถูกสามีและคนรอบข้างเธอทรยศหักหลัง

☑ จำนวน 16 ตอน

Meow, the Secret Boy 🎥

ซีรีส์เกาหลี VIU

หลังจากหยุดงาน ซลอา ก็กลับไปโรงเรียน เพราะต้องการหาที่อยู่คนเดียวเงียบๆ เธอเอาแมวที่ชื่อ ฮงโจ กลับมาบ้านเพราะเพื่อนขอให้ช่วย และเรื่องราวชีวิตของเพื่อนร่วมบ้านทั้งสองก็เกิดขึ้น แต่ซลอาไม่รู้ความจริงที่ว่าแมวฮงโจมีความสามารถในการกลายร่างเป็นมนุษย์ แน่นอนว่าเพื่อนๆ ของซลอาสังเกตเห็นสิ่งแปลกๆ เกี่ยวกับฮงโจ เวลาที่ฮงโจกลายเป็นมนุษย์ รอบบ้านเดี่ยวที่สงบกำลังจะเปลี่ยนไป ฮงโจพบว่ามันยากที่จะทนให้ตัวเองอยู่ในร่างแมวเฉยๆ เวลาที่ซลอายุ่งอยู่กับงานเกินกว่าจะรักและเอ็นดูเขา ซลอาจะจำฮงโจในร่างมนุษย์ของเขาได้หรือไม่

☑ จำนวน 24 ตอน

A Piece of Your Mind 🎥

ซีรีส์เกาหลี VIU

เรื่องราวของความรัก ระหว่าง ฮาวอน โปรแกรมเมอร์หนุ่มเชี่ยวชาญด้าน AI ที่เงียบขรึมและใจดี เขาประสบกับรักที่ไม่สมหวังมาเป็นเวลาหลายปี แต่ก็ยังคงยึดติดกับรักครั้งนี้อยู่ และ ฮันซออู สาววิศวกรด้านการบันทึกเสียงดนตรีคลาสสิค เธอมักจะใช้ชีวิตด้วยพลังบวก วันหนึ่งเธอเริ่มหลงเสน่ห์ฮาวอน และคอยมองเขาที่แอบรักใครบางคนข้างเดียว

☑ จำนวน 12 ตอน

When the Weather Is Fine 🎥

ซีรีส์เกาหลี VIU

จากนวนิยาย ที่จะเล่าเรื่องราวความรักแนวโรแมนติก อบอุ่นหัวใจ ของ มกแฮวอน หญิงสาวผู้เหนื่อยหน่ายกับการใช้ชีวิตในกรุงโซล จึงตัดสินใจย้ายกลับมาบ้านเกิดของเธอซึ่งเป็นเมืองเล็กๆ ซึ่งทำให้เธอได้กลับมาพบกับ อิมอึนซอบ ชายหนุ่มที่ดูแลกิจการร้านหนังสือในย่านที่แฮวอนอาศัยอยู่

☑ จำนวน 16 ตอน

Tell Me What You Saw 🎥

ซีรีส์เกาหลี VIU

โอฮยอนแจ เคยทำงานเป็นนักวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรระดับท็อปมาก่อน เคยทั้งปิดคดีมาหลากหลายเคสด้วยความสามารถของตนเอง แต่การวางระเบิดครั้งนั้นจากฝีมือฆาตกรต่อเนื่อง ทำให้คู่หมั้นของเขาเสียชีวิต จากเหตุการณ์นั้นทำให้เขาหายตัวไปและใช้ชีวิตอย่างสันโดษ ในขณะที่ ชาซูยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจในเขตพื้นที่นอกเมือง เธอมีความสามารถพิเศษอย่างหนึ่งคือ เมื่อเธอมองเห็นอะไรเธอจะจดจำรายละเอียดได้ทุกอย่าง ด้วยความสามารถนี้เองทำให้ ฮวังฮายอง หัวหน้าทีมของเธอ แนะนำเธอให้เป็นตำรวจหน้าใหม่ที่จะได้ทำงานร่วมกับโอฮยอนแจอย่างไม่เป็นทางการเพื่อตามหาตัวฆาตกรที่ใครๆคิดว่าตายแล้ว แต่จริงๆยังหลบซ่อนตัวอยู่อย่างเงียบๆ

☑ จำนวน 16 ตอน

Beautiful Love, Wonderful Life 🎥

ซีรีส์เกาหลี VIU

เรื่องราวของคนสี่คนที่แสวงหาความรักและความสุขของชีวิต ตัดสินใจมุ่งเน้นไปที่อาชีพการงานแทนที่จะเสียเวลาและพลังงานกับความสัมพันธ์ที่จบลง ดูเหมือนผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานแต่แท้จริงแล้วเธอก็ยังคงปรารถนาสิ่งหนึ่งที่จะทำให้เธอมีความสุขอย่างแท้จริง

☑ จำนวน 100 ตอน

Dr. Romantic 2 🎥

ซีรีส์เกาหลี VIU

อาจารย์คิม เขาเป็นแพทย์ที่แปลกไม่ต้องการเข้าสังคม ซึ่งทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลโทรมๆแห่งหนึ่งชื่อว่า ทลดัม และอีกหนึ่งตัวละครหลัก ชาอึนแจ แพทย์ Resident สาวปีที่ 2 ที่เชียวชาญด้านการผ่าตัดหัวใจและหลอดเลือดและเธอผู้ไม่เคยมีประสบการณ์ของคำว่าพลาดมาก่อนเลย สำหรับตัวละครหลักอีกหนึ่งคือ ซออูจิน แพทย์ Fellow หรือแพทย์ผู้ช่วยอาจารย์ปีที่ 2 ซึ่งมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการผ่าตัดแต่เพราะเขามีชีวิตที่ยากลำบากจึงทำให้เขาไม่เชื่อในเรื่องความสุข ทั้ง ชาอึนแจ และ ซออูจิน จะมาพบอาจารย์คิมผู้แปลกประหลาด และได้เติบโตในฐานะมนุษย์และแพทย์ไปพร้อมๆกันหลังจากที่ผ่านประสบการณ์มากมายร่วมกันกับอาจารย์คิม

☑ จำนวน 33 ตอน

Love with Flaws 🎥

ซีรีส์เกาหลี VIU

ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ จูซอยอน หญิงสาวที่ไม่ชอบผู้ชายหน้าหวาน เธอมีพี่น้องเป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเหลาถึง 3 คนจึงทำให้เธอทั้งเอียนและเบื่อขี้หน้าพวกผู้ชายหน้าตาดี ในขณะที่ อีคังอู ผู้ชายที่หมกหมุ่นกับภาพลักษณ์ภายนอกของตัวเองเพราะเคยถูกทิ้งสาเหตุเกิดจากความอัปลักษณ์ของตัวเองจึงทำให้ตั้งแต่นั้นมาเขาจึงหมกมุ่นแต่เรื่องรูปร่างหน้าตาและความดูดี พวกเขาจึงได้มาพบกับเพื่อเรียนรู้วิธีเอาชนะอคติของตัวเองและได้พบกับรักแท้

☑ จำนวน 32 ตอน

Melting Me Softly 🎥

ซีรีส์เกาหลี VIU

เรื่องราวของ มาดงชาน และ โกมีรัน ที่เข้าร่วมโครงการแช่แข็งมนุษย์เป็นระยะเวลา 24 ชั่วโมงซึ่งจะถ่ายทอดผ่านรายการวาไรตี้ชื่อดัง แต่ด้วยความผิดพลาดลึกลับบางอย่าง ทำให้พวกเขาฟื้นขึ้นมาอีกครั้งหลังเวลาผ่านไปนานกว่า 20 ปี แต่หน้าตาและสภาพร่างกายยังคงความเป็นหนุ่มสาวเหมือนเดิม แต่ผลข้างเคียงหลังจากที่พวกเขาฟื้นขึ้นมา นั่นคือ การต้องรักษาอุณหภูมิร่างกายให้คงอยู่ที่ 33 องศาเซลเซียสเพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ได้

☑ จำนวน 16 ตอน

Partners for Justice Season 2 🎥

ซีรีส์เกาหลี VIU

ต่อเนื่องจากเรื่องราวทีมสืบสวนจากในซีซั่นที่แล้ว ที่จะเล่าถึงการสืบสวนการเสียชีวิตจากคดีอาชญากรรมต่างๆ จุดเริ่มต้นเมื่อ แบคบอม แพทย์นิติเวชผู้มีจิตใจอบอุ่น พยายามจะค้นหาความจริงว่า โอมันซัง ได้เสียชีวิตไปแล้วหรือยัง ในขณะที่ อึนซอล อัยการสาวห้าวเป้งที่ในภาคที่แล้วยังมือใหม่แต่มาในซีซั่นนี้ยังคงทำงานร่วมกับแบคบอมเหมือนเดิม และมีอัยการ จีฮัน มาร่วมทำงานกับแบคบอมและอึนซอลด้วย

☑ จำนวน 32 ตอน

Woman with a Suitcase 🎥

ซีรีส์เกาหลี VIU

ผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ในเรื่องนี้เธอมีอาชีพเป็นผู้จัดการสำนักงาน ต่อมาเธอถูกลงโทษเนื่องจากละเมิดทางกฎหมายบางอย่างเธอจึงถูกส่งตัวไปที่คุก เวลาผ่านไปเธอกลับมาอีกครั้งในฐานะคนที่เคยเป็นอดีตนักโทษก่อนที่เธอจะเริ่มเดินทางตามความฝันของเธออีกครั้ง

☑ จำนวน 16 ตอน

The Smile Has Left Your Eyes 🎥

ซีรีส์เกาหลี VIU

ตำรวจนักสืบที่กำลังคิดที่จะลาออกจากงาน เขาได้รับมอบหมายให้ทำคดีฆาตกรรมนักศึกษาสาวรายหนึ่งซึ่งอำพรางคดีให้เหมือนเป็นการฆ่าตัวตาย ตำรวจนายนี้ลุ่มหลงและถลำลึกเกี่ยวกับการตามหาความจริงของคดีนี้ ตัวเขาเองมีน้องสาวหนึ่งคน ยูจินคัง และเธอได้พบกับ คิมมูยอง ชายหนุ่มแปลกหน้าคนหนึ่งที่ไม่สามารถจำเรื่องราวตอนเด็กๆได้ เขาไม่ใช่คนดีแต่เธอก็เห็นอกเห็นใจเขา ยูจินกุก พยายามจะแยกพวกเขาออกจากกัน และสงสัยว่า คิมมูยอง มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมนักศึกษาสาวที่เขากำลังสืบสวนอยู่

☑ จำนวน 16 ตอน

The Banker 🎥

ซีรีส์เกาหลี VIU

เรื่องราวของผู้ตรวจสอบบัญชีธนาคารที่มองหาความยุติธรรม และจัดการนโยบายเพื่อความเปลี่ยนแปลงในแต่ละช่วงเวลาของสภาวะเศรษฐกิจฟองสบู่ที่กำลังล่มสลาย โนแดโฮ ชายหนุ่มผู้ซื่อสัตย์และจริงใจ เขาทำงานเป็นผู้จัดการสาขาของธนาคารแดฮันซึ่งตั้งอยู่ในเมืองเล็กๆแห่งหนึ่ง สาขาของเขาเป็นหนึ่งในลิสต์ที่กำลังจะถูกปิดตัวลง แต่น่าแปลกใจเมื่อจู่ๆโนแดโฮกลับได้แต่งตั้งขึ้นดำรงตำแหน่งผู้ตรวจสอบขอองธนาคารแห่งนี้โดยได้ไปประจำที่สำนักงานใหญ่ในกรุงโซล และโนแดโฮต้องเผชิญกับการคอร์รัปชั่นที่เกิดขึ้นในธนาคารที่เขากำลังทำงานให้อยู่

☑ จำนวน 32 ตอน

The Light in Your Eyes 🎥

ซีรีส์เกาหลี VIU

ซีรีส์แนวแฟนตาซีที่เล่าเรื่องราวของ คิมฮเยจา หญิงสาวที่มีความสามารถในการเดินทางข้ามเวลาและในวันหนึ่งเธอกลับหลงทางอยู่ในห้วงเวลา เธอจึงยังไม่ทันได้ใช้ชีวิตในช่วงเวลาที่ควรจะมีและกลายเป็นสาวแก่ในวัย 70 กว่าปีโดยไม่ทันได้ตั้งตัว ในขณะที่ อีจุนฮา ชายหนุ่มผู้เสียเวลาวันๆโดยเปล่าประโยชน์จากการไม่ทำอะไรเลย ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะใช้เวลาในช่วงเดียวกันแต่นั่นก็ทำให้รู้สึกได้ว่าทั้งคู่ต่างใช้เวลาในโลกที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

☑ จำนวน 12 ตอน