รีวิวหนัง ซีรี่ย์ VIU หนังดี หนังดัง ซีรี่ย์สนุกมากมาย

แนะนำ ซีรี่ย์ Happiness (2021)

รีวิวหนัง ซีรี่ย์ VIU

 ซีรี่ย์ Happiness (2021) ท่ามกลางวิกฤตโรคระบาดในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง สะท้อนให้เห็นถึงความเหลื่อมล้ำ ทุนนิยม ความเห็นแก่ตัวของผู้คนในนั้นเพื่อที่จะเอาชีวิตรอด

เรื่องย่อซีรีส์ : Happiness (2021)

Happiness

บอกเล่าเรื่องราวของ โลกยุคหลังโควิด-19 ที่แม้สังคมจะผ่านพ้นการเผชิญโรคระบาดโควิด-19 ไปแล้ว แต่จู่ ๆ วันหนึ่งก็เกิดโรคระบาดชนิดใหม่ขึ้น ที่คนเรียกกันว่า ‘โรคคนคลั่ง’ ซึ่งหนึ่งในพื้นที่ที่จะต้องถูกล็อคดาวน์อย่างกะทันหันเนื่องจากสันนิษฐานว่ามีผู้ติดเชื้ออยู่เป็นจำนวนมาก คือ อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในเมืองเซยัง ซึ่งที่แห่งนี้จัดสรรชั้นบนเป็นส่วนที่เปิดขาย ขณะที่ชั้นล่าง ๆ เป็นส่วนที่เปิดให้เช่า เรื่องราวก็ได้เผยให้เห็นถึงความวายป่วง ความเห็นแก่ตัวของคน ความเหลื่อมล้ำทางชนชั้น ขณะที่ทุกคนต่างตกอยู่ในอันตรายจากวิกฤตนี้

นักแสดงซีรีส์ Happiness

ฮันฮโยจู รับบทเป็น ยุนแซบม

เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ที่เป็นคนเด็ดเดี่ยวและเฉียบขาด คิดอะไรก็ทำออกมาโดยทันที เธอใฝ่ฝันที่จะมีบ้านเป็นของตัวเอง แล้วในที่สุดก็ได้เข้ามาอยู่ในอพาร์ตเมนต์ในเมืองเซยังจากคะแนนประเมิน เมื่อช่วงเวลาความสุขมาถึง จู่ ๆ ก็เกิดโรคระบาดขึ้นจนทำให้เธอต้องติดอยู่ในอพาร์ตเมนต์ของตัวเองจากการประกาศกฎอัยการศึก

Happiness tvN Cast Han Hyo Joo 12102021

พัคฮยองชิก รับบทเป็น จองอีฮยอน

ตำรวจนักสืบแผนกอาชญากรรมรุนแรงประจำสถานีตำรวจเซยัง เพื่อนสมัยมัธยมปลายที่มีใจให้ ยุนแซบม เขาเคยเป็นนักกีฬาเบสบอลมาแรงในโรงเรียนเมื่อสมัยเรียนชั้นมัธยมปลาย แต่เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าทำให้เขาต้องเลิกเล่นกีฬา และตัดสินใจมาเป็นตำรวจแทน เขาเป็นคนที่เฉลียวฉลาด และสนใจประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าประโยชน์ส่วนตัว

Happiness tvN Cast Park Hyung Sik 13102021

โจอูจิน รับบทเป็น ฮันแทซอก

นายทหารยศพันโทสังกัดหน่อยสาธารณสุขที่ถือเป็นกุญแจสำคัญในเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโรค ซึ่งเขาจะค่อย ๆ เปิดเผยสาเหตุของสถานการณ์อันเลวร้ายนี้ และพยายามจะป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของโรคร้าย

Happiness tvN Cast Jo Woo Jin 15102021