รีวิวหนัง ซีรี่ย์ VIU หนังดี หนังดัง ซีรี่ย์สนุกมากมาย

แนะนำ ซีรีส์เกาหลี ปี 2021-2022 เรื่องไหนน่าดู ใน Viu

รีวิวหนัง ซีรี่ย์ VIU

ช่วงนี้ก็ใกล้ปิดเทอมแล้วเราเลยอยากหาซีรีย์เกาหลีดูช่วงปิดเทอมค่ะ เราเอาแนวไหนก็ได้ค่ะยกเว้นแอคชั่น ขอสามารถดูในแอปviuนะคะ …

1.Melancholia

แนวของซีรีส์โรแมนติก ดราม่า โรงเรียน
นักแสดงนำอิมซูจองและอีโดฮยอน
จำนวนตอน16 ตอน
แอปพลิเคชันที่ออกอากาศViu

Melancholia เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่าที่ได้บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนโดยเป็นเรื่องของครูสอนคณิตศาสตร์และเด็กนักเรียน โดยเริ่มต้นขึ้นจากจียุนซู (อิมซูจอง) เธอเป็นครูสอนคณิตศาสตร์ที่เก่งกาจมากอีกทั้งยังเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับงานและใส่ใจนักเรียนอยู่เสมอ ต่อมาเธอได้เจอกับแพ็คซึงยู (อีโดฮยอน) เด็กนักเรียน ม.ปลาย ที่เธอให้ความสนใจเพราะเขาเป็นนักเรียนอัจฉริยะในด้านคณิตศาสตร์

แพ็คซึงยูเป็นคนพูดน้อยและมีงานอดิเรกคือชอบถ่ายรูป ถึงแม้ว่าเขาจะมีผลการเรียนอยู่อันดับรั้งท้ายของชั้นแต่เขาก็เป็นคนที่มีความสามารถมากแต่คนอื่นไม่เคยล่วงรู้ ในสมัยก่อนแพ็คซึงยูเป็นเด็กที่เก่งมากและเคย คว้าเหรียญทองโอลิมปิกในสาขาคณิตศาสตร์ อีกทั้งเขาเองก็ยังสอบเข้า MIT ได้ ในวัยเพียง 10 ขวบเท่านั้น แต่หลังจากนั้นเขาก็หายตัวไปอย่างปริศนาเมื่อเขากลับมาเขาก็เปลี่ยนเป็นคนละคน ความลับที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้คืออะไรกันแน่ต้องไปติดตามรับชมกันค่ะ

2.The Red Sleeve

แนวของซีรีส์โรแมนติก ดราม่า อิงประวัติศาสตร์
นักแสดงนำอีจุนโฮ อีเซยองและคังฮุน
จำนวนตอน16 ตอน
แอปพลิเคชันที่ออกอากาศViu

The Red Sleeve เป็นซีรีส์ที่อิงประวัติศาสตร์ค่ะ หากคุณได้ดู อีซาน จอมบัลลังก์พลิกแผ่นดิน มาแล้วก็ต้องดูเรื่องนี้ต่อค่ะ โดยตัวเรื่องจะบอกเล่าเรื่องราวของซองด็อกอิม (อีเซยอง) นางในที่ได้ก้าวขึ้นไปสู้ตำแหน่งสนมเอกของพระราชาค่ะ ซองด็อกอิมเป็นนางในมาตั้งแต่เด็ก เธอเป็นคนฉลาดทั้งศาสตร์และศิลป์ทำให้เมื่อโตขึ้นเธอได้กลายมาเป็นนางในขององค์รัชทายาทอีซาน (อีจุนโฮ) องค์รัชทายาทอีซานนั้นตกหลุมรักซองด็อกอิม ส่วนซองด็อกอิมก็หลงรักองค์รัชทายาทเช่นกัน ถึงแม้จะเกิดเรื่องราวขึ้นมากมายทั้งสองก็ไม่เคยแยกจากกัน

ต่อมาองค์รัชทายาทอีซานก็ทำทุกอย่างจนเขาได้ขึ้นครองราชย์เป็นพระเจ้าจองโจผู้ครองอำนาจ เมื่อเขาอยากได้อะไรเขาก็ต้องได้แต่เขาไม่เคยคาดคิดเลยว่าเขาจะไม่ได้ซองด็อกอิมมาครอบครอง องค์รัชทายาทอีซานได้เสนอให้ซองด็อกอิมมาเป็นสนม ถึงแม้ว่าเธอจะรักเขามากแต่เธอก็ไม่ปรารถนาที่จะเป็นสนมของเขา เธอเลยปฏิเสธองค์รัชทายาทไปทำให้เขาเสียใจเป็นอย่างมาก ซองด็อกอิมมีความคิดที่แน่วแน่ เธออยากเป็นอิสระได้ครองรักกับชายหนุ่มผู้เป็นผู้ชายเพียงคนเดียวของเธอเท่านั้นและไม่อยากโดนขังไว้ในวังหลวงแสนวุ่นวาย แต่องค์รัชทายาทอีซานทำแบบนั้นไม่ได้ เขาจำเป็นต้องมีสนมมากมายเพื่อทำให้วังหลวงมีความสมดุล สุดท้ายแล้วเรื่องราวความรักขององค์รัชทายาทอีซานและซองด็อกอิมจะเป็นอย่างไรต้องไปรอชมกันค่ะ

3. Happiness

แนวของซีรีส์แอคชัน แฟนตาซี
นักแสดงนำฮันฮโยจู พัคฮยองชิกและโจอูจิน
จำนวนตอน12 ตอน
แอปพลิเคชันที่ออกอากาศViu

Happiness เป็นซีรีส์แนวแอคชันและแฟนตาซีที่บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง อพาร์ทเมนท์แห่งนี้อยู่กลางเมืองใหญ่ซึ่งมีผู้คนต่างที่ต่างถิ่นอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก แต่วันหนึ่งเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเพราะที่แห่งนี้ได้เกิดโรคระบาดขึ้นมาซึ่งโรคนั้นก็คือโรคซอมบี้นั่นเอง ทุกคนที่อยู่ในอพาร์ทเมนท์จึงต้องเอาตัวรอดจากสถานการณ์อันเลวร้าย ยุนแซบม (ฮันฮโยจู) เธอเป็นตำรวจหน่วยสืบสวนพิเศษที่เพิ่งย้ายเข้าไปอยู่ในอพาร์ทเมนท์ แต่ชีวิตของเธอก็เหมือนดั่งพระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรกเพราะเข้าไปอยู่ได้วันเดียวก็เกิดเรื่องขึ้นซะแล้ว แต่นอกจากยุนแซบมแล้วจองอีฮยอน (พัคฮยองชิก) ตำรวจสายสืบก็ได้เข้าไปอยู่ที่นั่นเหมือนกันนั่นเป็นเพราะเขาแอบรักยุนแซบมมาเป็นเวลานานมากแล้วและคอยปกป้องยุนแซบมมาตลอด ทั้งสองเลยพยายามทุกอย่างเพื่อเอาตัวรอดและต้องตามหากุญแจสำคัญของการระบาดของโรคในครั้งนี้