รีวิวหนัง ซีรี่ย์ VIU หนังดี หนังดัง ซีรี่ย์สนุกมากมาย

รีวิว ซีรีส์ Melting Me Softly

Melting Me Softly
รีวิว ซีรีส์ Melting Me Softly ดูเพลิน เบาสมอง พล็อตง่ายไม่ปวดหัว จีชางอุคหล่อบาดตาบาดใจแบบสุดๆ

สวัสดีค่ะ วันนี้มาเอาใจสายรอมคอมด้วยซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ที่ดูเพลิน เบาสมอง พล็อตง่ายไม่ปวดหัว และที่สำคัญ จีชางอุคหล่อบาดตาบาดใจแบบสุดๆ ในซีรีส์ Melting Me Softly หยิบมารีวิวกัน

เรื่องย่อซีรีส์ Melting Me Softly

เรื่องราวของมาดงชานโปรดิวเซอร์รายการวาไรตี้ และโกมีรันพนักวานพาร์ทไทม์ในบริษัท ที่เข้าร่วมโครงการแช่แข็งมนุษย์ 24 ชั่วโมง แต่เกิดความผิดพลาดขึ้น ทำให้ั้งสองคนนั้นตื่นขึ้นมาพร้อมกับวันเวลาที่ล่วงเลยไป 20 ปี ทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวดูแปลกตาไม่คุ้นชิน คนรอบข้างก็มีอายุเพิ่มขึ้นถึง 20 ปี ในขณะที่พวกเขาทั้งสองคนนั้นยังเหมือนเดิม ความรักของทั้งสองคนก็เริ่มก่อตัวขึ้นผ่านเหตุการณ์ต่างๆที่ต้องผ่านมันไปด้วยกันมากมาย

ซีรีส์ Melting Me Softly

นักแสดงนำ

จีชางอุค รับบท มาดงชาน โปรดิวเซอร์ที่ชีวิตกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น

จีชางอุค รับบท มาดงชาน

วอนจินอา รับบท โกมีรัน พนักงานพาร์ทไทม์ในออฟฟิต

วอนจินอา รับบท โกมีรัน

รีวิวซีรีส์ Melting Me Softly

รีวิว ซีรีส์ Melting Me Softly

เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ดูเพลินมาก เบาสมอง พล็อตง่ายไม่ปวดหัว ไม่มีปมที่ต้องเคร่งเครียดกับการคลี่คลายหรือจับผิดอะไรเลย เรื่องก็เลยดูดำเนินไปแบบเรียบๆ เรื่อยๆ เอื่อยไปหน่อยจนบางคนแอบเท แต่เราไปต่อเพราะจีชางอุค หล่อบาดตาบาดใจแบบสุดๆ ตัวซีรีส์ไม่ได้พูดถึงแคเรื่องราวรักๆแบบใสๆของคนสองคนเท่านั้น ยังเล่าไปถึงความสัมพันธ์ของครอบครัวที่เต็มไปด้วยความเป็นห่วงเป็นใยต่อกัน ความเพื่อนที่รักและหวังดีกับเพื่อนเสมอ มันให้ความอบอุ่นหัวใจไปอีกแบบหนึ่งนะคะ แถมมีความตลกสอดแทรกมาอยู่ตลอดเรื่อง ก็ถือวาไม่ด้น่าเบื่อขนาดนั้นนะคะ ดูหนัง 4K

ฉากที่ชอบ ก็ต้องเป็นฉากจูบของจีชางอุคที่เซ็กซี่เอามากๆ อุคจ๋านั้นคือไม่แผ่วเรื่องบทจูบอยู่แล้ว ขึ้นแท่นพระเอกจูบได้ดูดดื่มที่สุดคนหนึ่งเลย และในซีรีส์ Melting Me Softly ก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆผิดหวัง เพราะบทจูบใต้ฝักบัวอาบน้ำนั้นคือเผ็ดแซ่บนัวที่สุด ฉากนี้คือฟินแบบจุกๆ เคมีพระนางอาจจะไม่พุ่งเท่าไหร่นะคะ แต่ด้วยฝีมือการแสดงที่ดีงามก็ทำให้เราอินกันไปได้อยู่

สรุปนะคะ ซีรีส์ Melting Me Softly เป็นซีรีส์รอมคอมที่ดูเพลิน เหมาะสำหรับพักสมอง พักตับ อมยิ้มเล็กๆ โรแมนติก คอมเมดี้ จีชางอุคหล่อ แฟนๆของอุคจ๋าอย่าพลาดนะคะ เรื่องนี้น้องทำได้ดีอีกเหมือนเคย ให้คะแนนโดยรวทั้งเรื่อง 8/10 นะคะ

รีวิว Melting Me Softly