รีวิวหนัง ซีรี่ย์ VIU หนังดี หนังดัง ซีรี่ย์สนุกมากมาย

รีวิว ซีรีส์ Dali and Cocky Prince

Darli & the Cocky Prince
รีวิว ซีรีส์ Dali and Cocky Prince สาวผู้หลงไหลในงานศิลปะกับหนุ่มผู้คลั่งไคล้ในการทำอาหาร

จัดหนักจัดเต็มกับซีรีส์เบาสบาย โรแมนติกคอมเมดี้ ซีรีส์ Dali and Cocky Prince เรื่องราวระหว่าง สาวผู้หลงไหลในงานศิลปะกับหนุ่มผู้คลั่งไคล้ในการทำอาหาร ผลงานผู้กำกับ อีจองซอบ อย่าได้หลับได้นอนจ๊ะทุกคน ไปต่อกับซีรีส์สดใส สบายสมอง คลายเครียด ฮาโบ๊ะบ๊ะ

เรื่องย่อ ซีรีส์ Dali and Cocky Prince

เป็นเรื่องราวของ สาวผู้หลงไหลในงานศิลปะกับหนุ่มผู้คลั่งไคล้ในการทำอาหาร ทั้งสองคนได้เจอกันด้วยความบังเอิญ โดย คิมดัลลี ลูกสาวตระกูลไฮโซมาเรียนอยู่ที่เนเธอร์แลนด์ เธอบ้างานมากมาย สามารถทำงานข้ามวันข้ามคืนได้เพราะงานศิลปะคืองานที่เธอรักมาก แถมยังเป็นผู้หญิงเก่งที่พูดได้หลายภาษาอีกด้วย และมีเหตุบังเอิญให้ต้องมาเจอกับ จินมูฮัก ประธานหนุ่มที่ทำบริษัทเกี่ยวกับอาหาร โดยเมนูเด็ดคือ คัมจาทัง เขาเป็นคนคลั่งไคล้การทำอาหารและการทำธุรกิจเป็นอย่างมาก ทั้งสองคนเจอกันด้วยความเข้าใจผิด กว่าจะรู้ว่าไม่ใช่คนที่นัดไว้ก็สายไปสะแล้ว และวันหนึ่งพ่อของดัลลีก็ได้จากไปอย่างกระทันหัน เธอจึงจำเป็นต้องกลับมารับช่วงต่อกิจการจากพ่อเธอ แต่ก็ได้พบปัญหาต่างๆมากมาย พวกเขาจะจัดการเรื่องราววุ่นวายต่างๆอย่างไร ต้องติดตามชมกันได้ใน ซีรีส์ Dali and Cocky Prince

นักแสดงนำ

คิมมินแจ รับบทเป็น จินมูฮัก

พัคกยูยอง รับบทเป็น คิมดัลลี

รีวิว ซีรีส์ Dali and Cocky Prince

ซีรีส์ดำเนินเรื่องได้เบาสบายสมองมากๆ เนื้อเรื่องหลักก็อยู่ที่ สาวผู้หลงไหลในงานศิลปะกับหนุ่มผู้คลั่งไคล้ในการทำอาหาร เปิดเรื่องมาโดยการบอกเล่ารายละเอียดของตัวพระเอกนางเอก พระเอกก็คือชอบการทำธุรกิจมากๆ นางเอกก็ชอบงานศิลปะแบบสุดๆ ทั้งเรื่องเราจะได้เห็นการทำอาหาร เมนูต่างๆ โดยเฉพาะคัมจาทัง ที่เป็นเมนูเด็ดของเรื่องนี้เลย อีกทั้งงานศิลปะมากมายที่เราจะได้เห็นจากการที่นางเอกนั้นคลั่งไคล้งานศิลปะมากๆ เรื่องราวก็จะนำเสนองานศิลปะต่างๆให้เราได้ผ่านตาพอสมควร การเล่าเรื่องก็คล้ายๆรอมคอมที่เราเคยดู นางเอกเจอปัญหาธุกิจครอบครัว พระเอกเข้ามาช่วยไว้เพราะพิพิธภัณฑ์ศิลปะของครอบครัวนางเอกกำลังจะล้มละลาย ทำให้นางเอกกลายเป็นลูกหนี้ของพระเอก พอได้ใช้ชีวิตด้วยกันบ่อยๆเข้า พระเอกก็มีความคลั่งรัก ทำให้ตัว ซีรีส์ Dali and Cocky Prince สื่อสารออกมาเป็นซีนต่างๆได้น่ารักมากๆพระเอกนางเอก

ด้วยเคมีพระเอกนางเอกก็คือดีจัด พระเอกของเราก็กล้ามแน่นมาเชียว หุ่นดี๊ดี แอบหิว อิอิ พ่อคุณเล่น ซีรีส์ Dali and Cocky Prince ได้ฮาจัดจ้านดีมาก ทีแรกดูไปก็รู้สึกเฉยๆกับพระเอกคนนี้นะ หมั่นไส้ความขี้งกของนาง แต่พอดูไปเรื่อยๆ อ่าว! ติดเฉย ดูไปดูมาก็คือชอบเฉยเลย คือคาเรคเตอร์เขาเป็นแบบนั้นอะ ยิ่งดูไปก็จะยิ่งเข้าใจการนำเสนอความเป็นตัวละครของเขามากขึ้น นางเอกของเราก็น่ารักสมกับบทบาทคิมดัลลีคุณหนูไฮโซ เพราะดูผิวพรรณเธอช่างผู้รากมากดีเหลือเกิน ตั้งแต่หัวจรดเท้าคือสมฐานะแบบสุดๆ พัคกยูยองเข้ากับบทนี้แบบมากๆ แอบขัดใจเรื่องเดียวคือปอยหน้าม้าม้วนๆของเธอ แต่มันก็แสดงออกให้เห็นถึงความเป็นคิมดัลลีนะ คนที่คลั่งในศิลปะมักจะมีเอกลักษณ์ในความเป็นตัวเองแบบสูงปรี๊ดอยู่แล้วคิมมินแจ

พัคกยูยองโดยรวม ซีรีส์ Dali and Cocky Prince เป็นซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ที่จับความต่างระหว่างพระเอกที่ชอบทำอาหารกับนางเอกที่ไม่เก่งงานบ้านงานเรือนเลยได้ดี มันคือความต่างกันสุดขั้ว แต่เข้ากันแบบสุดขีด พอได้จูนกันติดแล้วก็คลั่งรักกันกระจายเลย ดูแล้ว ฮา โบ๊ะ บ๊ะ เบาสมอง คลายเครียด อมยิ้ม และหลงรัก ในเวลาเดียวกัน สรุปเลยก็คือเป็นซีรีส์ที่ดีงาม แนะนำให้ดูฝากไว้ในลิตส์อีกเรื่องนะทุกคน มันดีจริงจังให้คะแนน 9/10จินมูฮักกับคิมดัลลี

ซีรีส์ Dali and Cocky Prince